vientrimun’s blog

Viện trị mụn luôn tổng hợp các phương pháp điều trị mụn hiệu quả tại nhà bằng tự nhiên và các công nghệ trị mụn vĩnh viễn, tiên tiến nhất hiện nay.

Học ngay 4 cách trị mụn bằng nghệ vô cùng hiệu quả

Trị mụn bằng nghệ là một trong những cách khắc phục mụn rất dễ và lành tính được rất nhiều người sử dụng. Nhờ vào thành phần Curcumin mà nghệ có thể khả năng đánh bay mụn hiệu quả nhanh chóng từ đó mang lại cho bạn làn da mịn màng, hết mụn. Trong bài viết này spa kangnam sẽ mách bạn 4 cách trị mụn bằng nghệ dễ làm nhất.

1- Trị mụn bằng nghệ và sữa chua

Công thức này thực hiện khá đơn giản mọi người cần chuẩn bị 3 muỗng bột nghệ và 4 muỗng sữa chua. Chỉ cần thế này là chúng ta có ngay công thức trị mụn vô cùng hiệu quả. Tiếp tục bạn thoa hỗn hợp này lên trên vùng mụn và để khoảng nửa tiếng rồi xả mặt lại với nước lạnh. Phương pháp này mỗi tuần chúng ta chỉ nên thực hiện khoảng 4 lần là tốt nhất, không nên áp dụng nhiều quá nhé.

f:id:vientrimun:20191113132416j:plain

Ngoài ra, sau khi thực hiện phương pháp này sẽ khiến cho làn da của bạn trở nên dễ bắt nắng hơn. Cho nên khi đi ra ngoài trời nắng các bạn cần bôi thêm kem chống nắng.

2- Chữa mụn bằng bột nghệ và sữa tươi

Sữa tươi được biết là chứa nhiều thành phần làm đẹp da. Chỉ cần hòa trộn 2 muỗng sữa tươi với khoảng 4 thìa bột nghệ là bạn thu được hỗn hợp trị mụn cực kỳ tốt. Sau đó chúng ta thoa hỗn hợp này lên trên mặt và đợi khoảng nửa tiếng, rồi tráng mặt lại với nước lạnh. Ngoài ra, sau khi sử dụng xong chúng tôi khuyên bạn bôi thêm kem dưỡng da, để giúp cho da trở nên mạnh khỏe hơn.

Không chỉ đắp mặt nạ, đối với phương pháp này mọi người cũng có thể dùng để uống mỗi ngày, điều này sẽ giúp bạn ngăn ngừa một số bệnh tật và các loại mụn như mụn đầu đen, mụn cám.

Tham khảo một số phương pháp ngăn ngừa mụn cám https://cachtrimuncam.com.vn/

3- Khắc phục mụn bằng nghệ và mật ong

Cũng giống với các phương pháp trên, công thức này chúng ta trộn mật ong và bột nghệ theo tỉ lệ 2:3. Hơn nữa để hiệu quả hơn bạn có thể cho thêm nước cốt chanh vào và khuấy đều lên. 

f:id:vientrimun:20191113132503p:plain

Sau đó đắp hỗn hợp này lên vùng da mụn để yên khoảng 17 phút rồi rửa mặt lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn mỗi tuần 3 lần để loại bỏ dứt điểm mụn trên mặt nhé. Phương pháp này rất tốt để cho việc chữa mụn thâm, làm trắng da.

4- Mẹo trị mụn bằng nghệ và trứng gà

Đây được coi như là phương pháp chữa mụn vô cùng tốt. Để sử dụng phương pháp này chúng ta có thể sử dụng lòng trắng hay lòng đỏ đều được. Nhưng tốt nhất là nên sử dụng lòng trắng trứng gà.

Cách thực hiện như sau: Mọi người trộn các thành phần trên trong một cái bát và cho thêm một chút nước chanh sau đó trộn đều. Đắp hỗn hợp lên mặt và để yên khoảng nửa tiếng rồi tráng mặt lại với nước lạnh. Thực hiện mỗi tuần khoảng 3 lần là các nốt mụn sẽ xẹp đi.

Một số lưu ý khi thực hiện chữa mụn bằng bột nghệ

  • Sau khi thực hiện xong các bạn nên thoa thêm một chút kem dưỡng da.
  • Vì nghệ có thể rớt vào quần áo và rất khó để tẩy sạch, vì thế mà bạn hãy chú ý điều này, bằng cách che chắn cẩn thận.
  • Tùy từng phương pháp mà bạn lựa chọn số lần thực hiện trong tuần, không nên quá lạm dụng. Vì khi dùng nhiều quá sẽ phản tác dụng.
  • Không được trêu đùa khi đang đắp mặt nạ nghệ với các thành phần khác.

TRên đây là 4 phương pháp trị mụn bằng nghệ, hy vọng bài viết giúp bạn lựa chọn được công thức chữa mụn tốt nhất. Nếu sau 1 thời gian sử dụng mà mụn không hết, chúng ta khuyên bạn nên đến các trung tâm thẩm mỹ lớn như bệnh viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra liệu trình chữa trị phù hợp nhất. Chúc bạn nhanh chóng hết mụn.

Xem thêm tin tức chăm sóc da khác tại https://vientrimun.vn