vientrimun’s blog

Viện trị mụn luôn tổng hợp các phương pháp điều trị mụn hiệu quả tại nhà bằng tự nhiên và các công nghệ trị mụn vĩnh viễn, tiên tiến nhất hiện nay.

Trị nám bằng mặt nạ cà tím đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà

Tình trạng nám tàn nhang ảnh hưởng trực tiếp tới nhan sắc của chị em sẽ không còn quá phiền phức nếu bạn nắm được các phương pháp đắp mặt nạ cà tím đơn giản, hiệu quả cao được hướng dẫn chi tiết ngay trong bài viết này.

Vì sao mặt nạ cà tím được sử dụng để chữa nám tàn nhang

Cà tím được ứng dụng trong việc khắc phục những vấn đề liên quan tới nám tàn nhang bởi loại nguyên liệu tự nhiên này hàm chứa 1 lượng không nhỏ dưỡng chất với những tác dụng tương đối đáng chú ý trong làn da.

f:id:vientrimun:20191210180706j:plain

Những thành phần đóng góp công dụng tương đối đáng chú ý trong việc cải thiện sức đề kháng cho làn da, chặn đứng việc melanin hình thành cũng như là tích tụ, gây ảnh hưởng xấu tới da.

Từ đó sẽ giúp cải thiện làn da 1 cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó, các chất chống oxy hóa trong cà tím còn giúp đẩy lùi các gốc tự do gây hại, làm chậm lại quá trình lão hóa, đồng thời còn giúp hỗ trợ phòng ngừa ung thư, cải thiện hệ tuần hoàn và giảm hàm lượng cholesterol LDL xấu,..

Nhờ những yếu tố kể trên, cà tím được ứng dụng để đắp mặt nạ, cũng như là có vai trò như 1 món thực phẩm giúp khắc phục các vấn đề liên quan tới nám, tàn nhang.

Hướng dẫn các cách trị nám bằng cà tím tiến hành ngay tại nhà

Để ứng dụng cà tím, tham khảo ngay các phương pháp dưới đây : 

* Trị nám bằng cà tím nguyên chất

Phương pháp đơn giản bậc nhất, không mất quá nhiều thời gian, bất kỳ ai cũng có thể chọn lựa. Những bước bạn cần làm chỉ đơn giản là làm sạch cà tím, thái miếng nhỏ vừa phải sau đó đắp đều lên mặt.

Sau 20 phút, rửa sạch lại da.

>>> Tham khảo thêm: Nhiều cách đắp mặt cà tím trị nám, tàn nhang khác Ở ĐÂY

* Trị nám mới mặt nạ cà tím cùng sữa chua

Nguyên liệu bạn sẽ cần chuẩn bị gồm có :  Cà tím 1 trái, sữa chua không đường ½ hộp.

Các bước thực hiện chi tiết : 

- Làm sạch cà tím, sau đó xay, giã nhuyễn và lọc riêng lấy nước cốt.

- Trộn đều cùng lượng sữa chua kể trên, hỗn hợp thu lại sẽ có dạng đồng nhất.

- Làm sạch da mặt xong thì dùng hỗn hợp mới thu được thoa đều lên da, vừa thoa vừa kết hợp với massage da nhẹ nhàng cho dưỡng chất trị nám trong hỗn hợp thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì của da hơn.

- Thư giãn nhẹ nhàng từ 15 cho tới 20 phút rồi làm sạch lại da thêm 1 lần nữa cùng nước mát.

Cách thức đắp mặt nạ cà tím này được tiến hành thường xuyên mỗi tuần 3 lần, sẽ giúp các vấn đề gặp phải liên quan tới nám sẽ được xử lý nhanh chóng.

* Phương pháp chữa trị nám da cùng cà tím, chanh tươi

Tương tự như phương pháp kể trên, bạn cũng sẽ cần làm sạch, xay nhuyễn, trộn cà tím cùng cốt chanh.

Sau khi đã làm sạch da mặt, hỗn hợp này sẽ được dùng để chấm đều lên các phần da bị nám, kết hợp cùng massage mặt nhẹ nhàng.

Ngoài tác dụng chính là khắc phục những vấn đề liên quan tới nám da, quy trình này còn giúp loại bỏ tế bào chết tồn đọng, tra lại 1 làn da trắng sáng tự nhiên.

Trị nám bằng mặt nạ cà tím cần lưu ý điều gì?

Cà tím tương tự như những loại nguyên liệu tự nhiên khác, đó là dù mang tới những kết quả nhất định trong việc khắc phục các vấn đề liên quan nám tàn nhang, tuy nhiên muốn thu lại thành quả, sẽ cần được thực hiện thường xuyên.

Bởi vậy nên, nếu không sắp xếp được thời gian tiến hành mỗi ngày, cũng như muốn loại bỏ nám tàn nhang 1 cách nhanh chóng hơn, bạn đọc nên tham khảo, chọn lựa các phương pháp trị nám công nghệ cao, chuyên sâu.

Cụ thể, khi trị nám với công nghệ Laser Picosure tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bạn sẽ có thể xử lý triệt để những vấn đề gặp phải chỉ với 1 liệu trình duy nhất.