vientrimun’s blog

Viện trị mụn luôn tổng hợp các phương pháp điều trị mụn hiệu quả tại nhà bằng tự nhiên và các công nghệ trị mụn vĩnh viễn, tiên tiến nhất hiện nay.

Học make up có khó không? Nên học ở đâu tốt nhất

Nghề make up xuất hiện từ lâu những vẫn có chỗ đứng vững và đem lại nguồn thu nhập rất cao cho các thợ lành nghề. Việc này đã thu hút sự quan tâm và kích thích nhu cầu học nghề của rất nhiều các chị em, thế nhưng hầu hết các nàng vẫn bị băn khoăn liệu rằng “ Mình có học được make up không ?” hay như “ Học trang điểm có khó không “. Vậy cùng cùng tìm lời giải đáp thông qua bài viết này.

Năng khiếu hội hoạ và vẽ vời là bẩm sinh và không phải ai cũng có. Những người mà sở hữu những yếu tố này sẽ học nghề trang điểm rất nhanh và tốt. Tuy nhiên học nhanh thì chưa chắc đã trở thành một thợ trang điểm tốt được. Điều quan trọng nhất khi các bạn chuẩn bị đi học make up đó là niềm đam mê với nghề và sự kiên trì chăm chỉ. Thời gian tương đối cho một học viên không biết gì cho đến chuyên viên trang điểm cấp cao là từ 6 tháng - 1 năm tuỳ vào mỗi cá nhân. Học make up không khó nhưng cũng chẳng dễ, quan trọng là bạn có chịu bỏ công sức ra và để tâm tới nó hay không mà thôi.

Nếu bạn đã trở thành một thợ makeup chuyên nghiệp thì bạn sẽ có rất nhiều ưu điểm cũng mở rộng con đường phát triển cá nhân về phía trước.

Nhu cầu khách hàng lúc nào cũng cao nên các bạn lúc nào cũng sẽ tất bật và bận rộn, đổi lại là nguồn thu nhập khá cao và ổn định.

>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM BÀI VIẾT: Lớp học dạy trang điểm cho cô dâu mới nhất xem ngay

f:id:vientrimun:20200815110610j:plain

Nghề trang điểm khá là đặc thù khi mà không có nhiều quy chuẩn được áp dụng, lúc này các bạn sẽ phải liên tục sáng tạo để thể hiện được bản thân mình.

Mở rộng được nhiều mối quan hệ khi tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng ở các tầng lớp.

Hiểu được nhu cầu của khách hàng và sư thiếu khát nhân lực của các trung tâm thì đã có rất nhiều các cơ sở đào tạo trang điểm từ tư nhân cho tới công ty được mở ra. Mục đích của những trung tâm này là để cung cấp nhân lực cho các spa và trung tâm thẩm mỹ. Tuy nhiên thì không có nhiều trung tâm tốt mang tới đúng giá trị  cho các chị em có nhu cầu. Việc đã gây ra không ít khó khăn cho các nàng khi lựa chọn địa điểm học. Bỏ ra một số tiền không nhỏ để đi học nghề thì phải lựa chọn lấy trung tâm uy tín và đảm bảo nhất. Có thể học phí họ không được rẻ nhưng các bạn sẽ được học không một môi trường chuyên nghiệp, hiệu đại. Việc học sẽ kết hợp những kiến thức cơ bản và các kỹ năng thực hành chuyên sâu. Thêm vào đó các học viên sẽ liên tục được thực hành trang điểm lên da dả và người thật để nhanh chóng quen với nghề hơn.

Có thể nói trong lĩnh vực làm đẹp và đào tạo kỹ thuật viên makeup không thể không nhắc đến Học viện SCI – Một địa chỉ uy tín và chất lượng cao có trụ sở ở cả Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Đối với khóa học đào tạo nghề trang điểm tại Học viện SCI, học viên được tiếp cận với lộ trình đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Thời gian thực hành chiếm đến 80% chương trình giảng dạy.

Ngoài ra, Học viện còn tổ chức các khóa quản lý spa dành cho những người có ý định mở salon, spa riêng. Học viện luôn có mẫu thật để học viện thực hành làm nghề trang điểm thực tế.

Bên cạnh đó, các điểm mạnh về khóa học trang điểm tại SCI chính là:

  • Đội ngũ giảng viên có trình độ cao, được đào tạo bài bản từ các nước phát triển trên Thế giới trong lĩnh vực làm đẹp như Mỹ, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản,…
  • Cơ sở vật chất hiện đại với thiết bị, vật tư mới nhất được nhập từ nước ngoài.
  • Kết thúc khóa học, học viên có cơ hội được nhận chứng chỉ hành nghề có giá trị quốc tế.
  • Lộ trình học đa dạng từ cơ bản đến nâng cao và chuyên sâu giúp người học dễ dàng lựa chọn được khóa học phù hợp với bản thân.

Ngoài ra, học viện SCI luôn có các chương trình tổ chức học thử để học viên tìm hiểu trước về lộ trình học tập cũng như lắng nghe tư vấn từ đội ngũ tư vấn nghề spa, làm đẹp.

>>>Thông tin thêm: Nên học trang điểm ở đâu chất lượng nhất