vientrimun’s blog

Viện trị mụn luôn tổng hợp các phương pháp điều trị mụn hiệu quả tại nhà bằng tự nhiên và các công nghệ trị mụn vĩnh viễn, tiên tiến nhất hiện nay.

Cách sử dụng dầu hoa oải hương để điều trị mụn trứng cá | BVTM Kangnam

I. Dầu oải hương là gì?

Dầu oải hương thu được bằng cách chiết xuất từ các gai hoa của Lavandula Augustafolia, một loại cây thường xanh được tìm thấy ở khu vực Địa Trung Hải.

Nó có giá trị y học rất cao và được sử dụng để điều trị các chứng bệnh như mất ngủ, hồi hộp, trầm cảm, khí đường ruột, đau dạ dày và các bệnh khác.

Nó cũng có chức năng như một thuốc giảm đau trong các điều kiện như đau nửa đầu, đau dây thần kinh và đau khớp.

Ngoài giá trị dược liệu của nó, nó cũng được sử dụng như một loại dầu ăn hoặc chất tạo hương vị trong thực phẩm và đồ uống. Nó cũng phục vụ để giữ cho làn da khỏe mạnh khi áp dụng trực tiếp.

II. Dầu hoa oải hương có tác dụng gì?

Người ta cũng tin rằng dầu hoa oải hương có thể đẩy nhanh quá trình chữa lành và được cho là chữa lành các mô da bị tổn thương do mụn trứng cá bằng cách gây ra sự hình thành các mô như vậy.

Hơn nữa, hoa oải hương cũng thể hiện tính chất sát trùng, làm se và giảm đau. Khi áp dụng trên da, nó thâm nhập vào lỗ chân lông của da và đồng thời giết chết nhiễm trùng, giảm đau do viêm.

Hơn nữa, nó hoạt động như một chất làm se, se khít lỗ chân lông trên da của bạn để loại trừ vi khuẩn do đó có trong đó.

Nó không chỉ sửa chữa làn da bị hư hại mà còn làm cho nó mềm mại và phát triển tông màu da. Do đó, nó tấn công vấn đề từ tất cả các mặt làm sạch, làm dịu và làm mềm da.

III. Cách sử dụng dầu hoa oải hương để điều trị mụn trứng cá

Dầu oải hương hoạt động tốt nhất trên da khi được pha loãng với các loại dầu khác như dầu hạnh nhân, dầu trà hoặc dầu oliu theo tỉ lệ 4:1.

Dầu hoa oải hương và dầu cây trà là một sự kết hợp tốt cho loại mụn nặng hơn và nên được trộn theo tỷ lệ 1 muỗng dầu hoa oải hương với bốn muỗng dầu cây trà. Trong trường hợp da cực kỳ nhạy cảm, dầu hoa oải hương phải được pha loãng thêm trong nước ấm.

Tìm hiểu ngay: Cách trị mụn và vết thâm bằng giấm táo https://trimuncam.com.vn/tin-tuc/cach-tri-mun-va-vet-tham-tren-mat-bang-giam-tao đảm bảo mụn sẽ biến mất chỉ sau 1 tuần thực hiện.

 

Nó có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Việc đầu tiên liên quan đến việc sử dụng một miếng bông để bôi dầu này trực tiếp vào khu vực bị ảnh hưởng.

Một vài giọt dầu này cũng có thể được trộn vào bồn tắm của bạn, trong đó bạn có thể ngâm cơ thể trong ít nhất 15 phút. Tuy nhiên, hiệu quả của dầu hoa oải hương trong điều trị da chưa được khoa học ủng hộ.

IV. Lưu ý khi sử dụng dầu oải hương

  • Trong trường hợp ăn, dầu oải hương có thể độc hại.
  • Nó chỉ được sử dụng bên ngoài và bất kỳ ứng dụng hoặc tiếp xúc với miệng, mắt và màng nhầy nên tránh.
  • Đối với những người bị dị ứng với dầu hoa oải hương, ứng dụng có thể gây kích ứng da.
  • Không sử dụng nó trên vết thương hở và đau nặng mà không có tư vấn y tế.
  • Mặc dù có rất nhiều loại cây oải hương có mặt, chất lượng chữa bệnh chỉ được thể hiện bởi Lavendula Augustifolia, Lavendula Spica và Lavendula Stoechas. Hãy chắc chắn kiểm tra nội dung trước khi mua nó.
  • Điều rất quan trọng là phải thực hiện một thử nghiệm vá trước khi dựa vào ứng dụng của nó để có kết quả để kiểm tra dị ứng.
  • Bạn phải kiểm tra xem có bất kỳ dấu hiệu ngoại tình nào trong sản phẩm mà bạn đang mua không.

Thường xuyên ghé thăm bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để tham khảo thêm nhiều phương pháp trị mụn nữa nhé.