vientrimun’s blog

Viện trị mụn luôn tổng hợp các phương pháp điều trị mụn hiệu quả tại nhà bằng tự nhiên và các công nghệ trị mụn vĩnh viễn, tiên tiến nhất hiện nay.

3 phương pháp làm căng vùng da quanh mắt hiệu quả nhất

Chỉ cần thực hiện cách làm căng vùng da quanh mắt cực kỳ dễ dưới đây là bạn có ngay khuôn mặt rạng rỡ, tươi trẻ mà không cần phải đi spa hay thẩm mỹ. Chúng ta cùng xem các phương pháp dưới đây nhé.

I/ Tại sao vùng da quanh mắt bị nhăn

Mắt là vị trí trên cơ thể người, phải hoạt động nhiều nhất, do quá trình này thường xuyên kéo dài. Từ đó dẫn đến hình thành các nếp nhăn, da bị trũng nhão. Nếu bạn không khắc phục sớm, các vết nhăn này ngày càng bị nhăn nheo quá mức, khiến cho việc điều trị khó hơn. Cho nên chúng cần phải phòng chống một cách sớm nhất.

f:id:vientrimun:20191017121502j:plain

Để cho việc khắc phục hiệu quả nhất, mọi người nên thực hiện khi tuổi còn trẻ, nhất là tuổi đôi mươi. Mặc dù, việc khắc phục xóa nếp nhăn quanh mắt độ tuổi nào cũng có thể thực hiện được. Nhưng trong giai đoạn tuổi 20 này là việc xóa nếp nhăn là nhanh chóng nhất. Chúng ta cùng xem chi tiết các phương pháp làm căng vùng da quanh mắt dưới đây.

Đừng bỏ lỡ: Thông tin vụ việc một người phụ nữ Việt Kiều ở Mỹ bị tử vong sau khi thực hiện phẫu thuật căng da mặt tại thẩm mỹ Kangnam. Chi tiết sự việc mọi người có thể xem bài viết căng da mặt sốc phản vệ ở Kangnam tại đây

II/ 3 cách làm căng vùng da quanh mắt

1- Thoa kem dưỡng ẩm tự nhiên

Nếu da bạn thiếu nước sẽ làm cho da bị khô từ đó hình thành các nếp nhăn. Cho nên, để hạn chế tình trạng này mọi người cần thực hiện các phương pháp cấp ẩm cho vùng da quanh mắt như sau:

  • Đầu tiên bạn cho một túi trà xanh vào một cốc nước sôi ngâm khoảng 4 phút để cho các thành phần tan trong nước.
  • Để cho trà bớt nóng, sau đó đem chúng để trong ngăn mát tủ lạnh
  • Khi nào chúng lạnh bạn bỏ ra và đắp lên khu vực quanh mắt
  • Chườm lại nhiều lần trong 14 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước ấm

Ngoài ra, để nếu không có trà xanh, bạn có thể thái mỏng quả dưa leo sau đó để chúng vào trong tủ lạnh khoảng nửa tiếng. Sau đó, lấy chúng ra đắp lên vùng da quanh mắt, để yên 15 phút rồi lau mặt lại bằng khăn ấm. Thực hiện cách làm căng vùng da quanh mắt này 2 lần mỗi tuần.

2- Bôi kem chống nắng

Mỗi khi ra ngoài trời nắng bạn nên trang bị cho mình một sản phẩm bảo vệ da như kem chống nắng chẳng hạn. Nên chọn những dòng kem có chỉ số SPF phù hợp với da nhất.

Do là vùng mắt không chứa nhiều collagen nên khi bị ánh nắng mặt trời chiếu vào sẽ dẫn đến tình trạng vùng mắt bị nhăn nheo. Cho nên, bạn cần thực hiện sử dụng kem chống nắng một cách thường xuyên và đều đặn nhé.

3- Mát xa vùng da quanh mắt

Mát xa là một hoạt động vô cùng tốt cho da và cơ thể của chúng ta, nó giúp cho máu được lưu thông tốt hơn, cũng như khi mát xa vùng mắt sẽ làm cho đôi mắt của bạn trở nên tươi trẻ, căng mọc hơn. Để mát xa vùng mắt tốt nhất, mọi người chỉ cần thực hiện như các bước dưới đây:

f:id:vientrimun:20191017121432j:plain

  • Đưa các ngón tay lên khu vực quanh mắt, sau đó thoa nhẹ nhàng.
  • Tiếp theo mát xa sang các khu vực khác như thái dương, rồi dùng ngón tay trỏ ấn nhẹ và ray đều.
  • Bạn lặp lại các bước trên khoảng 10 lần cho đến khi vùng da quang mắt cảm thấy thoải mái nhất. Mỗi tuần thực hiện khoảng 4 ngày.

Chỉ cần thực hiện 3 cách làm căng vùng da quanh mắt trên mỗi tuần, làm bạn có ngay khuôn mặt rạng ngời, tươi trẻ và căng mịn như tuổi 20. Để xem thêm các tin tức làm đẹp mọi người có thể truy cập vào https://khambenh.org