vientrimun’s blog

Viện trị mụn luôn tổng hợp các phương pháp điều trị mụn hiệu quả tại nhà bằng tự nhiên và các công nghệ trị mụn vĩnh viễn, tiên tiến nhất hiện nay.

Bí quyết trị mụn bằng tinh dầu bạc hà nguyên chất

Để trị mụn nhiều người dùng nhiều cách khác nhau tuy nhiên đem lại những hậu quả nghiêm trọng cho da mặt khi dùng không đúng cách. Chính vậy mà hôm nay chúng tôi chia sẽ các bạn chính là cách trị mụn từ tinh dầu bạc hà nguyên chất như thế nào mới đúng cách và hiêu quả

Sử dụng tinh dầu bạc hà nguyên chất trong mặt nạ điều trị mụn

- Mặt nạ mật ong + tinh dầu bạc hà nguyên chất

Mật ong nguyên chất hòa trộn cùng với tinh dầu bạc hà rất hiệu quả cho da nhờn mụn. Mật ong phòng ngừa nhiễm khuẩn hữu hiệu, ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại P. acnes. khi kết hợp cùng với tinh dầu bạc hà hữu cơ, cả hai sẽ phát huy công dụng diệt khuẩn, giảm viêm và ngứa.

f:id:vientrimun:20190626110424j:plain

Chỉ cần trộn 2-3 giọt tinh dầu bạc hà nguyên chất vào một muỗng mật ong nguyên chất và áp dụng lên vùng mụn lúc da sạch (sau lúc làm vệ sinh và thẩm thấu khô da), lưu lại 25 phút rồi làm sạch, thấm khô da nhẹ . giữ ẩm da với hydrosols hữu cơ và dầu dẫn hữu cơ liền là bước thiết yếu để cân bằng da.

- Mặt nạ sữa chua + tinh dầu bạc hà nguyên chất

Đây là một sự kết hợp ưu việt. Sữa chua giàu chất dinh dưỡng, chứa kẽm và axit lactic giúp chống oxy hóa làn da. lúc hòa trộn với tinh dầu bạc hà, hỗn chất sữa chua + dầu tràm nguyên chất trà rất giúp ích trong hỗ trợ đặc trị mụn trứng cá.

Thêm 3-4 giọt tinh dầu bạc hà hữu cơ vào 2 thìa sữa chua không đường trộn đều. Sau lúc rửa mặt sạch, thấm khô, thực hiên hỗn hợp vừa trộn lên vùng da mụn ( không hề khắp mặt), tránh xa vùng da mắt, lưu lại 20 phút và sau thời gian ấy rửa sạch với nước ấm. ko quên giữ ẩm da cùng với các loại kem dưỡng để cân bằng da.

Tìm hiểu thêm: 11 Mặt nạ trị mụn cám tại nhà Đơn Giản từ thiên nhiên Hiệu Quả 99,9%

- Mặt nạ sữa chua + tinh dầu bạc hà hữu cơ + mật ong thuần chất

Thực hiện giống như trên, nhưng bổ sung ½ muỗng mật ong nguyên chất vào sữa chua trước khi thêm tinh dầu bạc hà nguyên chất để tạo nên hỗn hợp mặt nạ.

f:id:vientrimun:20190626110624j:plain

- Loại tế bào chết bằng mặt nạ đất sét + tinh dầu bạc hà nguyên chất

Mặt nạ đất sét thạch anh rất hữu ích để hút chất độc hại, hút nhờn và trao đổi khoáng vật như silica, magiê, đồng, phốt pho, canxi, kẽm và nhôm cùng với da mặt theo nguyên lý điện tích âm dương.

Đất sét khi gặp nước sẽ tạo ra điện tích âm rất mạnh trong khi chất bẩn và bã nhờn mang điện tích dương. công đoạn trao đổi điện tích sẽ mang lại hữu hiệu tức thì. 

Lúc kết hợp mặt nạ đất sét thạch anh với các phản ứng ngăn chặn vi khuẩn có hại ưu việt của tinh dầu bạc hà nguyên chất , mặt nạ giúp giảm nhờn, diệt khuẩn, giảm sưng và cung cấp dưỡng chất cho da mụn.

f:id:vientrimun:20190626110733j:plain

Hòa lẫn hỗn hợp đất sét thạch cùng với nước, đợi 10 phút cho đất sét trương nở thành hỗn tạp nhão, cho tích lũy thêm 2 giọt tinh dầu bạc hà nguyên chất và khuấy đều

Thực hiên hỗn hợp vừa trộn lên mặt của bạn (tránh khu vực vùng mắt) lưu lại 25 phút trước lúc làm sạch da mặt sạch cùng với nhiều nước ( đất sét hút nước sẽ trương nở và mềm, đơn giản vỗ nước lên và chờ một chút xíu trước khi vỗ thật nhiều nước để làm trôi đất sét.Không cố gắng cạy đất sét khô khỏi da. dưỡng ẩm là bước bạn không thể quên.

- Mặt nạ dầu argan + tinh dầu bạc hà + cà chua

Trộn 3 giọt tinh dầu cây trà với 1 muỗng dầu argan thuần chất. tích lũy thêm cà chua tươi xay nhuyễn ( hoặc nghiền nhuyễn ) sau lúc bỏ vỏ và hạt.Trộn đều hỗn tạp thành hỗn chất mặt nạ.

Áp dụng hỗn hợp vừa trộn đều trên da mặt đã làm sạch và thẩm thấu khô của bạn, lưu lại 25 phút trước lúc rửa sạch với nước. Dưỡng da lập tức với hydrosol và dầu nền hữu cơ.

- Mặt nạ lòng trắng trứng và tinh dầu bạc hà cho da mụn:

Trộn đều 3-4 giọt tinh dầu bạc hà nguyên chất và 1 lòng trắng trứng để tạo ra một hỗn hợp mặt nạ mịn. Trước lúc đắp bạn cần làm vệ sinh da mặt và thẩm thấu khô nhẹ. Áp dụng mặt nạ này đều trên khuôn mặt của bạn trừ vùng da mắt, lưu lại 20 phút và sau đó làm sạch với nước nóng. ko nên sử dụng mặt nạ này hơn 1 lần/ 1 tuần.

f:id:vientrimun:20190626110901j:plain

Trên đây là 5 phương pháp đắp mặt nạ trị mụn từ tinh dầu bạc hà nguyên chất, hiệu quả nhất được chúng tôi tổng hợp lại. Vì là công thức tự nhiên nên một số loại mụn như lâu năm, nặng,... thì các phương pháp trên không hiệu quả cho lắm, mà cần phải áp dụng cách điều trị mạnh hơn.

Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam đang áp dụng công nghệ chữa trị mụn vĩnh viễn nano skin, với phương pháp này các đốm mụn trên làn da của bạn sẽ được khắc phục tận gốc và nhanh chóng.